dang-vien-dang-bo-ban-quan-ly-khu-kinh-te-dat-giai-ba-hoi-thi-bao-cao-vien-tuyen-truyen-vien-gioi-nam-2021

Đảng viên Đảng bộ Ban quản lý Khu kinh tế đạt giải ba Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Đảng viên Đảng bộ Ban quản lý Khu kinh tế đạt giải ba Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Article

Thực hiện kế hoạch số 16-KH/ĐUK ngày 10/5/2021 của Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, trong 2 ngày 29-30/9/2021, tại Hội trường Trung tâm giới thiệu việc làm (thuộc Sở Lao động TB&XH), Cụm Đảng bộ, Chi bộ cơ sở VI đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021.

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ Khối những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Hội thi cũng là cơ hội để các thí sinh gặp gỡ, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền tại Đảng bộ, Chi bộ và cơ quan đơn vị công tác.

Đảng bộ Ban quản lý Khu kinh tế cử 2 đồng chí tham dự Hội thi. Với sự quan tâm, cổ vũ, khích lệ, động viên và tạo điều kiện của Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế, sự cố gắng của thí sinh dự thi, Đồng chí Hồ Quốc Vũ – đảng viên Chi bộ Kế hoạch tổng hợp đã đạt giải ba Hội thi.

Đồng chí Trưởng ban và Đồng chí Bí thư Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế đã biểu dương và đề nghị có hình thức khen thưởng đột xuất cho đồng chí Hồ Quốc Vũ, đề nghị đồng chí phát huy thành tích đã đạt được để đẩy mạnh công tác tuyên truyền tại cơ quan, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tiếp tục phấn đấu để đạt được giải cao trong Hội thi toàn Đảng bộ Khối trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Phòng KHTH.

Top page Desktop