le-cong-bo-va-trao-quyet-dinh-nghi-huu-cho-cong-chuc

Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho công chức

Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho công chức

Article

Sáng ngày 30/5, Ban quản lý Khu kinh tế tổ chức Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Hữu Thăng, nguyên Phó Trưởng phòng Quản lý doanh nghiệp.

Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Mạnh Hải – Bí thư Đảng Ủy, Phó Trưởng ban quản lý Khu kinh tế; đại diện Ban chấp hành Công đoàn; đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Mạnh Hải đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Hữu Thăng trong thời gian công tác tại Ban quản lý Khu kinh tế, dù ở cương vị nào đồng chí cũng tâm huyết, trách nhiệm, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và mong muốn đồng chí với kinh nghiệm trong quá trình công tác của mình vẫn sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất người đảng viên và cán bộ tiền nhiệm có những đóng góp, cống hiến cho Đảng, Nhà nước và địa phương nơi cư trú.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Thăng cảm ơn tình cảm, sự tạo điều kiện của lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế, cán bộ công chức, viên chức đã giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian công tác tại cơ quan, đơn vị.

N.H

Từ khóa:

Top page Desktop