le-dang-hoa-dang-huong-va-thap-nen-tri-an-cac-anh-hung-liet-si

Lễ dâng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Lễ dâng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Article

Nhằm bày tỏ lòng thành kính, thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương, tuổi xuân dâng trọn đời mình cho độc lập tự do của dân tộc, đem lại hạnh phúc muôn đời cho nhân dân và tuổi trẻ hôm nay. Đồng thời, thể hiện niềm tiếc thương vô hạn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo kiên trung, trí tuệ, uy tín, xuất sắc của Đảng, Nhà nước ta.

Tối ngày 24/7, Đoàn viên Chi đoàn Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh đã tham gia Lễ dâng hoa, dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỉ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và Nhà bia ghi danh liệt sĩ Sư đoàn  10 do Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên thanh niên.

Cùng với đó tại 47 công trình ghi công liệt sỹ ở 10 huyện, thành phố, hàng nghìn đoàn viên, thanh niên 102 xã, phường, thị trấn cũng thành kính tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa và cùng thắp gần 10.000 ngọn nến thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đây là một trong những hoạt động thường niên, ý nghĩa cuổi trẻ Kon Tum thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đối với các thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc./.

Nguyễn Đăng Huy

 

Top page Desktop