tra-loi-don-de-nghi-cua-ong-nguyen-the-khoi

Trả lời đơn đề nghị của ông Nguyễn Thế Khởi

Trả lời đơn đề nghị của ông Nguyễn Thế Khởi

Article

Ngày 10/10/2022 Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum có văn bản số 895/BQLKKT-XDTNMT về việc Trả lời đơn đề nghị của ông Nguyễn Thế Khởi. Sau khi xem xét Đơn xin đề nghị ngày 25/9/2022 của ông Nguyễn Thế Khởi, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum có ý kiến như sau:

1. Qua xem xét nội dung Đơn, kết quả kiểm tra hồ sơ, tài liệu kèm theo, theo Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, người đang sử dụng đất là hộ ông Thao Khên. Do đó, Ban quản lý Khu kinh tế không có cơ sở xem xét, giải quyết các nội dung như trong Đơn của Ông.

2. Ban quản lý Khu kinh tế thông tin thêm để Ông được biết liên quan tới việc thu hồi, đền bù đất của hộ ông Thao Khên: Căn cứ hồ sơ bồi thường, hỗ trợ và tái định cư trên đất thu hồi để thực hiện dự án Đầu tư cơ sở hạ tầng và tái định cư các làng đồng bào dân tộc (Làng Iệc) Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Bờ Y, một phần diện tích (835,7m2) thuộc thửa đất số 7D, tờ bản đồ số 15, thửa đất do UBND huyện Ngọc Hồi cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số R922407 ngày 25/10/2000 cho hộ ông Thao Khên, địa chỉ thường trú tại thôn Iệc, xã Pờ Y, huyện Ngọc Hồi nằm trong hồ sơ bồi thường để thực hiện dự án này. Tại thời điểm bồi thường của dự án, ông Thao Khên không đến nhận tiền đền bù, do vậy toàn bộ tiền đền bù cho hộ ông Thao Khên đã nộp vào ngân sách nhà nước theo quy định. Hiện nay, dự án Đầu tư cơ sở hạ tầng và tái định cư các làng đồng bào dân tộc (Làng Iệc) Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Bờ Y đã đầu tư xây dựng xong cơ sở hạ tầng, quyết toán dự án hoàn thành và bàn giao cho địa phương quản lý. 

Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum báo để Ông được biết và trả lại Đơn đề nghị của Ông./.

Xem file văn bản tại đây

BAN BIÊN TẬP TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ 

Các tin cùng chủ đề 10
Top page Desktop