chi-doan-bqlkkt-to-chuc-quyen-gop-sach-nhan-ngay-sach-va-van-hoa-doc-viet-nam-nam-2024

Chi đoàn BQLKKT tổ chức quyên góp sách nhân Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Chi đoàn BQLKKT tổ chức quyên góp sách nhân Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Article

Nhân ngày sách Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024, BCH Chi đoàn Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ sách vở, hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các “Tủ sách học đường” cho các trường học vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, vùng có điều kiện khó khăn.

Năm nay, Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 diễn ra từ đầu tháng 04 đến hết 01/05 trên phạm vi cả nước với các thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn”; “Tặng sách hay - Mua sách thật”; “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”. Đặc biệt, Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay gắn liền với chuyển đổi số, với mục tiêu đưa sách đến với nhiều người đọc hơn.

Năm nay là năm thứ 3 Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam diễn ra, với mục tiêu đưa sách tới ngày càng nhiều người đọc. Và công tác quảng bá cả trực tiếp và trực tuyến đều được chú trọng. Không chỉ giới thiệu, quảng bá sách, mà còn quảng bá, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình trong hoạt động xuất bản, phát triển văn hóa đọc trên các phương tiện truyền thông, báo chí, nền tảng công nghệ, mạng xã hội nhằm lan tỏa sâu rộng giá trị của sách, của văn hóa đọc trong cộng; kết nối bạn đọc trong nước và nước ngoài.

Đoàn viên thanh niên tham quan, hưởng ứng tại địa điểm trưng bày giới thiệu sách tại thư viện Trụ sở chính trường Cao đẳng Kon Tum, số 14 Ngụy Như Kon Tum, Phường Ngô Mây.

Nguyễn Đăng Huy - Bí thư chi đoàn

Top page Desktop