lay-y-kien-tham-dinh-du-an-trai-chan-nuoi-heo-thit-co-ung-dung-cong-nghe-cao

Lấy ý kiến thẩm định dự án Trại chăn nuôi heo thịt có ứng dụng công nghệ cao

Lấy ý kiến thẩm định dự án Trại chăn nuôi heo thịt có ứng dụng công nghệ cao

Article

Ngày 21/6/2021, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum ban hành văn bản số 527/BQLKKT-QLĐT gửi các sở, ngành, UBND huyện Ngọc Hồi để lấy ý kiến thẩm định dự án Trại chăn nuôi heo thịt có ứng dụng công nghệ cao sau khi tiếp nhận Hồ sơ dự án Trại chăn nuôi heo thịt có ứng dụng công nghệ cao của Hộ Kinh doanh Vũ Thị Rộng. Căn cứ Luật Đầu tư số 61/2020/QH14, ngày 17/06/2020; Nghị định số 31/2021/TT-BKHĐT, ngày 26/3/2021 Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh gửi hồ sơ dự án nêu trên đến các Sở, đơn vị liên quan để lấy ý kiến thẩm định theo chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị, cụ thể:

1. Sở Kế hoạch và Đầu tư: Đánh giá sự phù hợp của dự án đầu tư với quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội, quy hoạch phát triển ngành, hiệu quả kinh tế xã hội và các nội dung liên quan khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

2. Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định các nội dung: Đánh giá căn cứ pháp lý sử dụng đất của nhà đầu tư, thẩm định nhu cầu sử dụng đất của dự án, dự án có đủ điều kiện cho phép chuyển mục đích sử dụng đất được hay không; Sự phù hợp quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; đánh giá đảm bảo các qui định về bảo vệ môi trường của dự án,… và các nội dung liên quan khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

3. Sở Xây dựng: Thẩm định nội dung sự phù hợp về quy hoạch ngành xây dựng; phương án bố trí kết cấu hạ tầng, bố trí tổng thể công trình, các thông số xây dựng, quy hoạch của dự án và các nội dung liên quan khác theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

4. Sở Khoa học và Công nghệ: Thẩm định về công nghệ và lựa chọn công nghệ sử dụng trong dự án đầu tư  và các nội dung liên quan khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

5. Sở Công thương thẩm định các nội dung:  Đánh giá sự phù hợp về quy hoạch ngành, nội dung liên quan Trại chăn nuôi heo thịt có ứng dụng công nghệ cao của dự án và các nội dung liên quan khác theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

6. Sở Nông nghiệp phát triển Nông thôn thẩm định nội dung: Đánh giá sự phù hợp của dự án về quy hoạch ngành và các nội dung khác theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

7. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Đánh giá tác động của dự án đến an ninh, quốc phòng và các nội dung liên quan khác theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

8. Ủy ban nhân dân huyện Ngọc Hồi: Đánh giá sự phù hợp với quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội, quy hoạch phát triển ngành và quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; Đánh giá tác động môi trường, hiệu qủa kinh tế - xã hội của dự án và các nội dung liên quan khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

 9. Phòng Quản lý Xây dựng, Tài nguyên, Môi trường (trực thuộc Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh) thẩm định các nội dung liên quan về quy hoạch; Nhu cầu sử dụng đất, Điều kiện cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện dự án; Suất đầu tư và đảm bảo các qui định về bảo vệ môi trường của dự án.

Ý kiến của đơn vị gửi về Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh (Số 186 U Rê, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum) trước ngày 01/7/2021. Quá thời gian nêu trên, nếu quý đơn vị không có ý kiến phúc đáp thì được coi như đồng ý với nội dung của dự án.

Xem văn bản tại đây

BBT trang thông tin điện tử 

Các tin cùng chủ đề 10
Top page Desktop