phe-duyet-ket-qua-chi-so-danh-gia-chuyen-doi-so-tinh-kon-tum-nam-2022

Phê duyệt kết quả Chỉ số đánh giá Chuyển đổi số tỉnh Kon Tum năm 2022

Phê duyệt kết quả Chỉ số đánh giá Chuyển đổi số tỉnh Kon Tum năm 2022

Article

Ngày 28/8/2023, UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Quyết định số 477/QĐ-UBND về Phê duyệt kết quả Chỉ số đánh giá Chuyển đổi số năm 2022 của các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Quản lýKhu kinh tế tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnhKon Tum  

Theo đó, các cơ quan Nhà nước cấp sở, ngành được đánh giá với 6 chỉ số thành phần là: nhận thức số; thể chế số; hạ tầng số; nhân lực số; an toàn thông tin mạng và hoạt động chuyển đổi số. Các cơ quan Nhà nước cấp huyện được đánh giá với 8 chỉ số thành phần là: nhận thức số; thể chế số; hạ tầng số; nhân lực số; an toàn thông tin mạng; hoạt động chính quyền số; kinh tế số; xã hội số.

Kết quả: Về xếp hạng chuyển đổi số các cơ quan Nhà nước cấp sở, ngành: Sở Công thương xếp thứ Nhất, kế đến là Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, xếp thứ 3 là Sở Thông tin và Truyền thông, xếp thứ 4 là Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum xếp thứ 5.

Đối với các cơ quan Nhà nước cấp huyện: UBND huyện ĐăkHà xếp thứ nhất, kế đến là UBND huyện Ngọc Hồi và xếp thứ 3 là UBND thành phố Kon Tum.

Kết quả đánh giá, xếp hạng chuyển đổi số của các cơ quan Nhà nước tỉnh Kon Tum năm 2022 là thước đo giúp các đơn vị biết mức độ chuyển đổi số của mình, từ đó có các giải pháp thực hiện hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Nguyễn Thanh Dao (tổng hợp).

Top page Desktop