ban-quan-ly-khu-kinh-te-hoan-thanh-cong-tac-bo-phieu-bau-cu-dai-bieu-quoc-hoi-khoa-xv-va-dai-bieu-hdnd-cac-cap-nhiem-ky-2021-2026

Ban Quản lý Khu kinh tế hoàn thành công tác bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Ban Quản lý Khu kinh tế hoàn thành công tác bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Article

Sáng 23/5, đồng chí Phạm Thanh Hà – Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại khu vực bỏ phiếu số 3, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum.

Sau lễ khai mạc được thực hiện trang trọng, cùng với các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế là một trong những cử tri bỏ những lá phiếu đầu tiên và lần lược đến các cử tri trên địa bàn tham gia thực hiện quyền công dân của mình tại khu vực bỏ phiếu này để bầu cử, lựa chọn những người tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân bầu vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Trong buổi sáng cùng ngày các đồng chí Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế đã thực hiện bỏ phiếu tại địa phương nơi cư trú, gồm: Đồng chí Vũ Mạnh Hải  Phó Trưởng ban bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 2, phường Thắng Lợi, thàng phố Kon Tum. Đồng chí Huỳnh Quốc Trung – Phó Trưởng ban bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 7, phường Trường Chinh. Đồng chí Đặng Ngọc Thuận – Phó Trưởng ban bỏ phiếu tại thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi.

Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban Quản lý Khu kinh tế đều rất phấn khởi, nghiêm túc tham gia bầu cử từ buổi sáng và thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các địa điểm bầu cử.

(Đồng chí Vũ Mạnh Hải  Phó Trưởng ban bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 2, phường Thắng Lợi, thàng phố Kon Tum).

(Đồng chí Đặng Ngọc Thuận – Phó Trưởng ban bỏ phiếu tại thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi).

Cũng trong sáng nay, Ban quản lý Khu kinh tế đã cử cán bộ, đảng viên xuống xa kết nghĩa Đắk Ang, huyện Ngọc Hồi để phối với với chính quyền địa phương trong công tác bầu cử.

(Cử tri bỏ phiếu bầu cử tại xã ĐắK Ang).

BBT

Top page Desktop