ban-quan-ly-khu-kinh-te-tinh-kon-tum-to-chuc-hoi-nghi-kiem-diem-tap-the-ca-nhan-lanh-dao-quan-ly-nam-2023

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân lãnh đạo, quản lý năm 2023

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân lãnh đạo, quản lý năm 2023

Article

Chiều 13/12/2023, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân lãnh đạo, quản lý năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Sâm, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Hội nghị đã tập trung kiểm điểm tập thể lãnh đạo và cá nhân các đồng chí lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum. Qua đó, phân tích, làm rõ những ưu, khuyết điểm cũng như hạn chế, tồn tại trong năm 2023 và phương hướng, biện pháp khắc phục những tồn tại trong thời gian tới.

Trong năm 2023, tập thể lãnh đạo BQLKKT chấp hành nghiêm các nguyên tắc, quy định của Đảng, Quy chế làm việc của UBND tỉnh và hệ thống quy chế, quy định liên quan. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ và chương trình công tác của UBND tỉnh, tập thể lãnh đạo BQLKKT đã thực hiện có hiệu quả việc xây dựng, ban hành kế hoạch công tác, xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm hằng tháng, tiến độ hoàn thành công việc, phân công lãnh đạo phụ trách, phòng chuyên môn chủ trì tham mưu thực hiện, hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Sâm thống nhất với báo cáo kiểm điểm, ghi nhận tinh thần kiểm điểm nghiêm túc, khách quan của tập thể và cá nhân; ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà BQLKKT đạt được trong năm 2023 và mong muốn tập thể lãnh đạo BQLKKT tiếp tục phát huy sự đoàn kết, khắc phục khó khăn, tăng cường chỉ đạo, tổ chức thực hiện hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ được cấp trên giao.

Ban biên tập trang thông tin điện tử 

Top page Desktop