be-mac-hoi-cho-trien-lam-san-pham-tieu-bieu-cua-doanh-nghiep-trong-khu-cong-nghiep-khu-kinh-te

Bế mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp trong khu công nghiệp, khu kinh tế

Bế mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp trong khu công nghiệp, khu kinh tế

Article

Ngày 8/7, Khối thi đua Ban Quản lý KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên - Duyên hải miền Trung đã tổ chức bế mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp trong KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên - Duyên hải miền Trung và TP.Hồ Chí Minh lần thứ I năm 2023.

Phát biểu bế mạc hội chợ, Trưởng ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Hà Hoàng Việt Phương nhấn mạnh, trong những ngày qua, các đơn vị tham gia đã có cơ hội chia sẻ, hợp tác, giao lưu và học hỏi. Đây là nền tảng tạo sự đoàn kết của các địa phương trong khối thi đua, đưa khu vực Tây Nguyên - Duyên hải miền Trung tiếp tục gặt hái những thành công mới, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của vùng và của cả nước. 

Hội chợ thu hút 68 doanh nghiệp, với 82 gian hàng. Các doanh nghiệp đã giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thành tựu về phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ, trưng bày các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp các tỉnh, thành phố trong khu vực và TP.Hồ Chí Minh nhằm tìm kiếm đối tác, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. 

Trong chuỗi sự kiện này đã diễn ra Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm. Qua đó, đã có 10 doanh nghiệp trong khu vực ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Cũng tại hội chợ, có 21 doanh nghiệp tham gia Hội chợ việc làm, qua đó đã tư vấn, giới thiệu việc làm cho 200 lao động. Ngoài ra, Chương trình nghệ thuật “Nối vòng tay lớn - chia sẻ yêu thương” gây “Quỹ khuyến học KKT Dung Quất” đã nhận được số tiền 970 triệu đồng từ các doanh nghiệp và nhà hảo tâm.

Tại buổi bế mạc, khối thi đua đã tổng kết, trao giải Hội thao lần thứ III năm 2023. Kết quả, Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi đoạt giải Nhất toàn đoàn, Ban Quản lý KCN tỉnh Đắk Lắk đoạt giải Nhì toàn đoàn và Ban Quản lý KKT tỉnh Kon Tum đoạt giải Ba toàn đoàn.

BBT

Các tin cùng chủ đề 10
Top page Desktop