khai-mac-ky-xet-tuyen-vien-chuc-ban-quan-ly-cua-khau-quoc-te-bo-y-nam-2022

Khai mạc kỳ xét tuyển viên chức Ban Quản lý cửa khẩu quốc tế Bờ Y năm 2022

Khai mạc kỳ xét tuyển viên chức Ban Quản lý cửa khẩu quốc tế Bờ Y năm 2022

Article

Sáng ngày 09/02/2023, tại Ban Quản lý cửa khẩu quốc tế Bờ Y, Hội đồng xét tuyển viên chức của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ khai mạc kỳ xét tuyển viên chức năm 2022.

Ông Đặng Ngọc Thuận, Phó Trưởng ban, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng khai mạc kỳ tuyển dụng. Tham dự Lễ khai mạc còn có các thành viên Hội đồng xét tuyển viên chức, thành viên Ban giám sát, các Tổ, Bộ phận giúp việc của Hội đồng và toàn thể 02/04 thí sinh tham dự kỳ xét tuyển.

Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thanh Dao, Thư ký Hội đồng xét tuyển đã công bố các quyết định liên quan đến kỳ xét tuyển:

Quyết định thành lập Hội đồng xét tuyển viên chức

Quyết định thành lập Ban Giám sát kỳ xét tuyển.

Quyết định thành lập Ban Đề thi phỏng vấn.

Quyết định thành lập Ban Kiểm tra sát hạch.

Quyết định ban hành Nội quy phỏng vấn xét tuyển viên chức

Phát biểu khai mạc kỳ xét tuyển, ông Đặng Ngọc Thuận, Phó Trưởng ban, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng khai mạc kỳ tuyển dụng nhấn mạnh, để có được đội ngũ viên chức có khả năng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong thời kỳ mới thì việc tổ chức xét tuyển viên chức là nhiệm vụ quan trọng và cần thiết.

Kỳ xét tuyển thực hiện theo nguyên tắc cạnh tranh, khách quan, công bằng, mọi người có đủ điều kiện, tiêu chuẩn đều có cơ hội như nhau để được lựa chọn tham gia vào nền công vụ. Qua đó cơ quan sẽ tuyển chọn được những người thực sự có năng lực, trình độ và phát triển nguồn nhân lực của đơn vị tốt hơn. Đây cũng là cơ hội cho mỗi thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá được chính bản thân mình từ đó có tinh học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình hơn nữa. Đồng thời đồng chí Đặng Ngọc Thuận cũng đề nghị các thành viên Hội đồng, Ban Giám sát, Ban Kiểm tra sát hạch và các thí sinh nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác chấp hành và thực hiện nghiêm túc quy chế và nội quy thi. Đặc biệt, các thí sinh cần cố gắng hết sức mình, phấn đấu để đạt được kết tốt nhất để trở thành viên chức của Ban Quản lý cửa khẩu quốc tế Bờ Y.

Ban biên tập trang thông tin điện tử

Top page Desktop