khen-thuong-doanh-nghiep-co-thanh-tich-hoan-thanh-xuat-sac-nhiem-vu-trong-hoat-dong-san-xuat-kinh-doanh-va-phong-chong-dich-covid-19-tai-kcn-hoa-binh

Khen thưởng doanh nghiệp có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phòng, chống dịch Covid-19 tại KCN Hòa Bình

Khen thưởng doanh nghiệp có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phòng, chống dịch Covid-19 tại KCN Hòa Bình

Article

Sáng ngày 23/02, tại Công ty Xí nghiệp May Kon Tum đã tổ chức trao Quyết định số 18/QĐ-BQLKKT ngày 16/02/2022 của Trưởng ban quản lý Khu kinh tế về việc khen thưởng doanh nghiệp có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021 cho Chi nhánh Công ty May Nhà bè – Công ty Xí nghiệp May Kon Tum.

Ông Vũ Mạnh Hải – Phó Trưởng ban quản lý Khu kinh tế đã trao Quyết định khen thưởng, giấy khen và tiền thưởng cho ông Huỳnh Xuân Lộc – Giám đốc Công ty Xí nghiệp May Kon Tum.

Thời gian qua, dù chịu ảnh hưởng của dịch covid-19, xong Công ty Xí nghiệp May Kon Tum vẫn duy trì tốt 12 dây chuyền sản xuất hàng may mặc với gần 600 lao động; doanh thu trên 89 tỷ đồng; nộp ngân sách cho địa phương trên 8 tỷ đồng.

Để duy trì sản xuất và đảm bảo an toàn cho người lao động, Công ty đã chủ động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch COVID-19, tất cả cửa ra vào ngay từ cổng bảo vệ đều có khử khuẩn và đeo khẩu trang 24/24h. Tất cả các cự ly ngồi cũng nằm ở từ 1,5m đến 2m/1 người.

 

Ông Huỳnh Xuân Lộc phát biểu cảm ơn sự quan tâm hướng dẫn, hỗ trợ của Ban quản lý Khu kinh tế đối với mọi hoạt động sản xuất của Công ty cũng như trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục duy trì và phát huy tốt hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Phòng QLĐT

Top page Desktop