lanh-dao-ban-quan-ly-khu-kinh-te-du-le-khai-giang-nam-hoc-moi-2019-2020

Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế dự Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020

Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế dự Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020

Article

Trong niềm vui hân hoan náo nức của học sinh, sinh viên trong cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 05/9, tại Trường THCS Lý Tự Trọng xã Đắk Kan, huyện Ngọc Hồi đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Đồng chí Phạm Thanh Hà –  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Tổ trưởng tổ cấp ủy tỉnh phụ trách huyện Ngọc Hồi đã đến dự.

Tại đây, đồng chí Phạm Thanh Hà đã đánh trống khai trường và tặng hoa, quà cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường; đồng chí Huỳnh Quốc Trung – Phó Trưởng ban thay mặt lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế đã tặng 50 chiếc cặp học sinh cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong trường.

Trong buổi sáng cùng ngày, tại xã Đắk Ang, huyện Ngọc Hồi (xã kết nghĩa theo Nghị quyết 04/TU), đồng chí Vũ Mạnh Hải – Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban đã đến dự, chúc mừng các thầy, cô giáo và học sinh trường tiểu học xã Đắk Ang. Tại đây, thay mặt lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế đồng chí đã tặng 50 chiếc cặp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường.

Tại xã Pờ Y, đồng chí Đặng Ngọc Thuận – Phó Trưởng ban đã đến dự, chúc mừng các thầy, cô giáo và học sinh trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc xã Pờ Y và trao tặng 50 chiếc cặp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường.

BBT 

Từ khóa:

Các tin cùng chủ đề 10
Top page Desktop