lanh-dao-ban-quan-ly-khu-kinh-te-du-le-khai-giang-nam-hoc-moi

Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế dự Lễ khai giảng năm học mới

Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế dự Lễ khai giảng năm học mới

Article

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2018-2019, sáng ngày 05/9 lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế đã đến thăm thăm, chúc mừng các thầy, cô giáo và học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Ngô Quyền xã Đắk Ang và Trường trung học sơ sở Bờ Y huyện Ngọc Hồi.

Tại xã Đắk Ang (xã kết nghĩa theo Nghị quyết 04/TU), đồng chí Đặng Ngọc Thuận – Phó Trưởng ban đã đến thăm, chúc mừng các thầy, cô giáo và học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Ngô Quyền xã Đắk Ang. Tại đây, thay mặt lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế đồng chí đã tặng 05 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Đăk Blái (là thôn được Ban quản lý Khu kinh tế được phân công giúp đỡ) và 30 cặp học sinh cho trường để trao tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 14,4 triệu đồng.

Tại xã Bờ Y, đồng chí Vũ Mạnh Hải – Phó Trưởng ban đã đến thăm, chúc mừng các thầy, cô giáo và học sinh trường Trung học sơ sở Bờ Y nhân dịp khai giảng năm học mới. Thay mặt lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế đồng chí đã tặng 05 chiếc xe đạp  với tổng trị giá 6 triệu đồng.

Văn phòng

Từ khóa:

Top page Desktop