thanh-lap-ban-quan-ly-du-an-khu-vuc-khu-kinh-te-cua-khau-quoc-te-bo-y

Thành lập Ban quản lý dự án khu vực Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Bờ Y

Thành lập Ban quản lý dự án khu vực Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Bờ Y

Article

Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 261/QĐ-UBND ngày 24/4/2017 thành lập Ban quản lý dự án khu vực Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Bờ Y trực thuộc Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh trên cơ sở các Ban quản lý dự án hiện có của Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, gồm: Ban quản lý các dự án đầu tư và Ban quản lý các dự án quy hoạch.

Theo Quyết định, Ban quản lý dự án là tổ chức sự nghiệp công lập trực thuộc Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, hoạt động theo cơ chế tự chủ về tài chính, tự bảo đảm chi thường xuyên theo quy định của Nghị định số 16/2015/NĐ-CP ngày 14/02/2015 của Chính phủ.
Ban quản lý dự án thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định tại khoản 2 Điều 7 và Điều 8 Thông tư số 16/2016/TT-BXD ngày 30/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng và các văn bản khác có liên quan.
Về cơ cấu tổ chức, ngoài lãnh đạo Ban quản lý (Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc); Ban quản lý có 03 phòng (ban) chức năng, nghiệp vụ và các phòng (ban) khác theo yêu cầu cụ thể của dự án; đối với khối các phòng (ban) điều hành dự án, được thành lập theo từng dự án cụ thể (nếu có). Ban quản lý dự án hoạt động trên nguyên tắc tự bảo đảm chi thường xuyên; biên chế chỉ bố trí một số vị trí để thực hiện công tác cán bộ theo quyết định của cấp có thẩm quyền. Kinh phí hoạt động được thực hiện theo quy định tại Điều 10 Thông tư số 16/2016/TT-BXD ngày 30/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng.
 Theo Quyết định, chuyển giao nguyên trạng tài sản, tài chính, cơ sở vật chất, trang thiết bị, hồ sơ, tài liệu... và các nội dung có liên quan khác của Ban quản lý các dự án đầu tư và Ban quản lý các dự án quy hoạch về Ban quản lý dự án để hoạt động. Chuyển giao toàn bộ các dự án đã hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng nhưng chưa quyết toán; các dự án đang thực hiện dở dang đã có chủ trương dừng thực hiện dự án để quyết toán; các dự án đã quyết toán dự án hoàn thành nhưng còn công nợ phải thu, phải trả và các dự án đang thực hiện dở dang do Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh và của Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Khu kinh tế làm chủ đầu tư về Ban quản lý dự án thực hiện./.


Văn phòng
 

Từ khóa:

Top page Desktop