trao-giay-chung-nhan-dang-ky-dau-tu-cho-co-so-san-xuat-kinh-doanh-hang-giai-khat-hieu-tay-do

Trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng giải khát hiệu Tây Đô

Trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng giải khát hiệu Tây Đô

Article

Sáng ngày 22/02, Ban quản lý Khu kinh tế đã tổ chức Lễ trao Quyết định chủ trương đầu tư và Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Dự án sản xuất các mặt hàng giải khát của Cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng giải khát hiệu Tây Đô tại KCN Hòa Bình.

Dự buổi lễ có ông Phạm Thanh Hà - Ủy viên Ban Thường Vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế; ông Vũ Mạnh Hải- Phó Trưởng ban, đại diện các phòng, đơn vị thuộc Ban quản lý Khu kinh tế. Về phía nhà đầu tư có ông Nguyễn Bá Cao - Chủ cơ sở.

Dự án sản xuất các mặt hàng giải khát được đầu tư thực hiện tại một phần lô D5, KCN Hòa Bình, thành phố Kon Tum, với diện tích 2.455 m2. Tổng số vốn đầu tư 03 tỷ đồng. Dự án có thời hạn hoạt động 39 năm. Sản phẩm, dịch vụ cung cấp gồm có kem que, kem hộp, đá viên.

Mục tiêu dự án sản xuất mặt hàng giải khát đảm bảo phục vụ nhu cầu trong và ngoài tỉnh, góp phần phát triển ngành thương mại theo định hướng phát triển kinh tế của tỉnh, mang lại hiệu quả tài chính cho chủ đầu tư nói riêng và hiệu quả kinh tế xã hội cho khu vực nói chung; Giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, đóng góp ngân sách cho nhà nước.

Theo Quyết định nhà đầu tư và được hưởng ưu đãi đầu tư, hỗ trợ đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư và các quy định của pháp luật có liên quan.

Phòng QLĐT

Top page Desktop