truong-ban-quan-ly-khu-kinh-te-du-le-giao-nhan-quan-nam-2020

Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế dự Lễ giao nhận quân năm 2020

Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế dự Lễ giao nhận quân năm 2020

Article

Sáng ngày 11/2, hoà chung không khí của cả nước, Ủy ban nhân dân huyện Ngọc Hồi tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2020. Đến dự và động viên các tân binh lên đường nhập ngũ, về phía tỉnh có đồng chí Phạn Thanh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy -Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế; các đồng chí thành viên Tổ cấp ủy tỉnh phụ trách huyện Ngọc Hồi; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh. Về phía huyện có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện.

Đợt giao nhận quân năm 2020 này, toàn huyện có 106 công dân lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc, đạt 100% chỉ tiêu giao, trong đó có 01 công dân có trình độ Đại học; Trung cấp 02 công dân được bàn giao cho 4 đơn vị nhận quân. Trong 106 công dân có 50 công dân được giao cho Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh; 45 công dân được giao cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và 11 công dân được giao cho Công an tỉnh và Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động - Bộ Công an. Công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ được Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện thực hiện tốt, đảm bảo đúng quy trình, chặt chẽ, đúng đối tượng, công khai, công bằng và có nhiều đổi mới. Qua đánh giá, 100% công dân đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, sức khỏe lên đường nhập ngũ.

Sau phần nghi lễ, các công dân lên đường nhập ngũ đã bước lên cầu vinh quang, chính thức lên đường tòng quân, quyết tâm thực hiện tốt nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Buổi lễ giao nhận quân của huyện Ngọc Hồi đã diễn trong không khí trang trọng, đúng nghi thức, đảm bảo an toàn, tiết kiệm thực sự là ngày hội của địa phương.

BBT

Từ khóa:

Top page Desktop