title

Kế hoạch duy trì và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động tại Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh

Kế hoạch duy trì và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động tại Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh

Article

Nhằm duy trì áp dụng hiệu quả Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 của Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh đã được cấp Chứng nhận tại Quyết định số 2324/QĐ-TĐC ngày 30/12/2011 của Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 vào giải quyết công việc được khoa học, tuân thủ các quy định của pháp luật, quy chế hoạt động của cơ quan, phù hợp với thực tế, tạo điều kiện thuận lợi cho từng công chức tại các phòng xử lý công việc thông suốt, kịp thời, hiệu quả; giúp lãnh đạo BQL Khu kinh tế tỉnh điều hành, kiểm soát được toàn bộ quá trình giải quyết công việc của cơ quan; đổi mới phương pháo làm việc, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong thực hiện công vụ, phục vụ tốt yêu cầu của tổ chức, cá nhân đến làm việc.

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 02/KH-BQLKKTvề  duy trì, áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh. Kế hoạch yêu cầu trong năm 2017 lãnh đạo và công chức, viên chức trong cơ quan tiếp tục áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 đã được cấp chứng nhận vào hoạt động. Thường xuyên rà soát, điều chỉnh, bổ sung kịp thời các quy trình giải quyết công việc tuân thủ các văn bản hướng dẫn và phù hợp với tình hình thực tế. Để việc duy trì, áp dụng ISO có hiệu quả vào hoạt động của cơ quan, tại các phòng, ngoài đồng chí Trưởng phòng là thành viên Ban chỉ đạo ISO cơ quan, cần bố trí thêm ít nhất 01 công chức phụ trách công tác ISO của phòng.

Kế hoạch giao:

- Văn phòng: Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện của các thành viên BCĐ ISO; định kỳ báo cáo lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh về tình hình triển khai thực hiện để xử lý kịp thời những vướng mắc, tồn tại; Duy trì mối quan hệ thường xuyên với tổ chức có liên quan kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện. Tổng hợp báo cáo lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh và các cấp theo quy định.

- Các phòng chuyên môn: Căn cứ vào kế hoạch này chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết và tổ chức thực hiện tốt các nội dung của kế hoạch này vào việc áp dụng HTQLCL cho đơn vị mình; Bảo đảm toàn bộ hoạt động liên quan đến giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân được áp dụng HTQLCL; triển khai áp dụng đối với các hoạt động nội bộ, hoạt động khác của cơ quan; Kiểm soát quá trình xây dựng vá áp dụng HTQLCL; chịu trách nhiệm về hiệu lực, hiệu quả của việc xây dựng, áp dụng, duy trì, cải tiến HTQLCL trong quá trình hoạt động của đơn vị mình.

Văn phòng

Từ khóa:

Top page Desktop