xac-nhan-dang-ky-ke-hoach-bao-ve-moi-truong-cho-cong-ty-tnhh-nnb-kon-tum

Xác nhận đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường cho Công ty TNHH NNB Kon Tum.

Xác nhận đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường cho Công ty TNHH NNB Kon Tum.

Article

Ngày 07/6/2017, Ban quản lý khu kinh tế tỉnh đã ban hành Giấy xác nhận cho Công ty TNHH NNB Kon Tum đã đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường của dự án: Đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất bê tông thương phẩm, địa điểm: Lô D3-3, Khu công nghiệp Hòa Bình tại Ban quản lý khu kinh tế tỉnh vào ngày 02 tháng 6 năm 2017.

Theo đó, Công ty TNHH NNB Kon Tum có trách nhiệm thực hiện các nội dung sau:
1. Tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về thông tin, các biện pháp bảo vệ môi trường đề xuất trong bản kế hoạch bảo vệ môi trường đã đăng ký.
2. Tổ chức thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường theo kế hoạch bảo vệ môi trường đã đăng ký và các trách nhiệm khác theo quy định tại Điều 33 Luật Bảo vệ môi trường năm 2014.
3. Thực hiện nghiêm túc các yêu cầu khác như sau:
- Đảm bảo chất thải và các vấn đề môi trường khác được quản lý, xử lý đạt yêu cầu theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Thực hiện nghiêm chương trình quản lý và quan trắc môi trường (tần suất, thông số, địa điểm) như đã nêu trong kế hoạch bảo vệ môi trường; số liệu quan trắc phải cập nhật, lưu giữ tại cơ sở và định kỳ 01 năm/ lần báo cáo Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố Kon Tum và các cơ quan liên quan theo đúng quy định (thực hiện trong Quý IV hàng năm);
- Tuyệt đối không được sử dụng các loại máy móc, thiết bị, nguyên liệu, nhiên liệu, hóa chất và các vật liệu khác đã bị cấm sử dụng ở Việt Nam theo quy định của pháp luật hiện hành;
- Trong quá trình thực hiện dự án, nếu có thay đổi về quy mô, công suất dẫn đến sự thay đổi các tác động môi trường, chủ dự án phải có văn bản báo cáo Ban quản lý khu kinh tế tỉnh và chỉ được thực hiện khi có văn bản chấp thuận của Ban quản lý khu kinh tế và các cơ quan liên quan.
Kế hoạch bảo vệ môi trường của dự án: Đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất bê tông thương phẩm; địa điểm: Lô D3-3, Khu công nghiệp Hòa Bình kèm theo Giấy xác nhận đăng ký này được cấp cho Công ty TNHH NNB Kon Tum để thực hiện và được lưu tại cơ quan Nhà nước để kiểm tra, giám sát.

Văn phòng (tổng hợp)
 

Các tin cùng chủ đề 10
Top page Desktop